GIỚI THIỆU CÔNG TY MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI RUỘT PP-R APOSUN

GIỚI THIỆU CÔNG TY MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI RUỘT PP-R APOSUN

GIỚI THIỆU CÔNG TY MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI RUỘT PP-R APOSUN

GIỚI THIỆU CÔNG TY MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI RUỘT PP-R APOSUN

GIỚI THIỆU ĐÒNG MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI RUỘT PP-R APOSUN - Báo giá sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ tphcm
GIỚI THIỆU ĐÒNG MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI RUỘT PP-R APOSUN - Báo giá sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ tphcm
351 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
0918 456 617 Zalo 0866113577

GIỚI THIỆU ĐÒNG MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI RUỘT PP-R APOSUN

27-09-2018
Máy nước nóng năng lượng mặt trời ruột bồn PPR được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên là ánh nắng mặt trời nên rất an toàn cho người sử dụng. Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời ruột bồn PPR giúp tránh tình trạng cháy nổ, chập điện và không tốn chi phí hàng tháng cho việc sử dụng điện. Công nghệ sản xuất máy năng lượng mặt trời ruột bồn PPR ngày nay được thiết kế chuyên biệt dành cho những khu vực nước lợ, nhiễm phèn, nhiễm mặn. Đáp ứng tốt về việc giử được nhiệt đột lâu bền ổn định. Công dụng của máy nước nóng năng lượng mặt trời ruột bồn PPR Ruột bồn làm từ nhựa PPR cao cấp, có khả năng giử nhiệt độ nước và độ bền sử dụng cao hơn ruột Inox thông thường. Có khả năng chống lại sự ăn mòn với tất cả các loại nước: nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước nhiễm các hóa chất khác, không mùi hôi, không chứa độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra máy năng lượng ruột bồn PPR còn có các công dụng được tối ưu như: Mang lại nguồn nước nóng tự nhiên tốt cho sức khỏe. Giử được nguồn nước nóng trong thời gian lên đến hơn 3 ngày. Duy trì lượng nước nóng với khối lượng lớn cho nhu cầu sử dụng cao. Tối ưu được chi phí về điện, giải pháp để thay thế cho máy nước nóng thông thường. Không nguy hiểm cho người sử dụng, không sảy ra tình trạng chập điện hoặc nước nóng đột biến như khi sử dụng máy nước nóng thông thường. Giải pháp tốt nhất cho mùa lạnh với chi phí bằng 0. Cấu tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời ruột bồn PPR Vỏ bồn làm từ hộp kim nhôm tĩnh điện, chất lượng tuyệt đối, không bị oxy hóa ngoài không khí, tốt cho môi trường gần biển. Bồn chứa nước nóng được cách nhiệt với môi trường bên ngoài bởi lớp polymethane dày 55mm, lưu giữ nhiệt đến 72h. Chân bồn được làm từ inox hộp, tăng độ bền và chịu tải, dày 0.5mm, độ thẩm mỹ cao. Ống thủy tinh cách nhiệt chân không, cứng chịu va đập cao, ở giữa được tráng màng kim loại và có cấu tạo 5 lớp: Tính năng đặc biệt của máy Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ trung bình trên 20 năm Bảo vệ môi trường xanh, sạch, thân thiện với môi trường, không dùng nguyên liệu đốt: Than, gas, điện…, không thải CO2 hay chất độc hại khác ra môi trường. Đem đến nguồn nước nóng ổn định, sạch, an toàn, tiết kiệm chi phí. Chế độ bảo hành máy Máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR tại Trường Năng được bảo hành chính hãng: 10 năm Cty aposun hỗ trợ gói bảo hành an tâm cho quý khách sử dụng: 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng.

http://san-pham/aposun-140-lit-ruot-inox-4600000-8.html

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ruột bồn PPR được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên là ánh nắng mặt trời nên rất an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời ruột bồn PPR giúp tránh tình trạng cháy nổ, chập điện và không tốn chi phí hàng tháng cho việc sử dụng điện.

Công nghệ sản xuất máy năng lượng mặt trời ruột bồn PPR ngày nay được thiết kế chuyên biệt dành cho những khu vực nước lợ, nhiễm phèn, nhiễm mặn. Đáp ứng tốt về việc giử được nhiệt đột lâu bền ổn định.

Công dụng của máy nước nóng năng lượng mặt trời ruột bồn PPR
Ruột bồn làm từ nhựa PPR cao cấp, có khả năng giử nhiệt độ nước và độ bền sử dụng cao hơn ruột Inox thông thường. Có khả năng chống lại sự ăn mòn với tất cả các loại nước: nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước nhiễm các hóa chất khác, không mùi hôi, không chứa độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ngoài ra máy năng lượng ruột bồn PPR còn có các công dụng được tối ưu như:

Mang lại nguồn nước nóng tự nhiên tốt cho sức khỏe.
Giử được nguồn nước nóng trong thời gian lên đến hơn 3 ngày.
Duy trì lượng nước nóng với khối lượng lớn cho nhu cầu sử dụng cao.
Tối ưu được chi phí về điện, giải pháp để thay thế cho máy nước nóng thông thường.
Không nguy hiểm cho người sử dụng, không sảy ra tình trạng chập điện hoặc nước nóng đột biến như khi sử dụng máy nước nóng thông thường.
Giải pháp tốt nhất cho mùa lạnh với chi phí bằng 0.
Cấu tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời ruột bồn PPR
Vỏ bồn làm từ hộp kim nhôm tĩnh điện, chất lượng tuyệt đối, không bị oxy hóa ngoài không khí, tốt cho môi trường gần biển.

Bồn chứa nước nóng được cách nhiệt với môi trường bên ngoài bởi lớp polymethane dày 55mm, lưu giữ nhiệt đến 72h.

Chân bồn được làm từ inox hộp, tăng độ bền và chịu tải, dày 0.5mm, độ thẩm mỹ cao.

Ống thủy tinh cách nhiệt chân không, cứng chịu va đập cao, ở giữa được tráng màng kim loại và có cấu tạo 5 lớp:

Tính năng đặc biệt của máy 
Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ trung bình trên 20 năm

Bảo vệ môi trường xanh, sạch, thân thiện với môi trường, không dùng nguyên liệu đốt: Than, gas, điện…, không thải CO2 hay chất độc hại khác ra môi trường.

Đem đến nguồn nước nóng ổn định, sạch, an toàn, tiết kiệm chi phí.

Chế độ bảo hành máy
Máy nước nóng năng lượng mặt trời PPR tại Trường Năng được bảo hành chính hãng: 10 năm

Cty aposun hỗ trợ gói bảo hành an tâm cho quý khách sử dụng: 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng.

 


Danh mục sản phẩm

Tin tức

Zalo